Hệ sinh thái eMover (Smartway) trên thời sự HTV

SMARTWAY GIỚI THIỆU HỆ SINH THÁI EMOVER TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LOGISTICS VIỆT NAM 2023 (VILOG)

💢 Sự kiện triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 (Vilog) đã diễn ra từ ngày 10-12/8/2023. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp dịch vụ Logistics trong nước và Quốc tế, các doanh nghiệp dịch vụ cung cấp ứng dụng phần mềm vận chuyển giao lưu, hợp tác, tư vấn và lựa chọn các giải pháp nhằm tối ưu hoá quy trình Logistics của doanh nghiệp.

💢 Qua 3 ngày diễn ra sự kiện triển lãm, Công ty Cổ phần Tin học Smartway (Công ty thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn) cũng đã giới thiệu những sản phẩm công nghệ ứng dụng eMover với 4 sản phẩm chính đến khách hàng, đối tác như:

🚚 eMover Fast – Nền tảng lựa chọn nhà vận chuyển cho thương mại điện tử.

🚚 eMover Fleet – Nền tảng kết nối vận tải giữa chủ hàng và chủ xe.

🚚 eMover Cardoo – Nền tảng đi chung xe thế hệ mới.

🚚 eMover Supply chain system – Hệ thống quản trị vận tải 4.0

💢 Sản phẩm công nghệ ứng dụng của hệ sinh thái eMover đã được đổng đảo khách tham quan tìm hiểu và quan tâm đến. Đồng thời, sản phẩm cũng được sự quan tâm của đài truyền hình Tp.HCM và được giới thiệu trên bản tin HTV 9. Ngoài việc tư vấn, giới thiệu các sản phẩm công nghệ ứng dụng của hệ sinh thái eMover đến khách hàng đang quan tâm thì Công ty đã tìm kiếm được một lượng lớn khách hàng, đối tác tiềm năng không những trong nước mà còn có những đối tác nước ngoài có sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm công nghệ ứng dụng của hệ sinh thái eMover và đó cũng là cơ hội thúc đẩy giao thương hai chiều giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước.

💢Hội chợ triển lãm lần này cũng là cơ hội để Smartway tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn. Qua đó kiểm chứng chất lượng sản phẩm, đánh giá nhu cầu của người dùng, để ngày càng hoàn thiện tốt hơn sản phẩm công nghệ của mình trong thị trường Logistic Việt Nam hiện nay. Qua 3 ngày làm việc, gian hàng của công ty đã đón hàng trăm lượt khách đến tham quan, tìm hiểu, cũng như trải nghiệm những tính năng ưu việt của các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái eMover. Đây là app (website: emover.vn) công nghệ được ứng dụng những thuật toán hiện đại, kết hợp trí tuệ nhân tạo và nền tảng blockchain được áp dụng hiệu quả tại các nước Châu Âu.

💢 Kết thúc sự kiện tham gia hội chợ triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 (Vilog), Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác, các doanh nghiệp chủ hàng cũng như các cơ quan thông tấn báo chí đã quan tâm đến những sản phẩm công nghệ của Công ty Smartway nói chung và sản phẩm công nghệ ứng dụng của hệ sinh thái eMover nói riêng.

🚩 Dưới đây là link app eMover

🎯 Hệ điều hàng Android – Google Play

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.smartway.emover

🎯 Hệ điều hành IOS – App Store

https://apps.apple.com/vn/app/emover/id6448173934?l=vi