Nhân Viên Kinh Doanh

Mô tả công việc:

  • Thực hiện triển khai bán hàng hệ thống Smartway
    • Phối hợp tham gia khảo sát, tìm kiếm khách hàng tiềm năng cùng Quản lý dự án Logistics, bộ phận kinh doanh của Công ty.
  • Tìm kiếm, tư vấn, bán sảm phẩm cho khách hàng tiềm năng.- Trực tiếp tìm kiếm, tiếp cận, nắm bắt tâm lý, tư vấn giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty- Đàm phán thương thảo với khách hàng về sản phẩm, giá cả và các điều khoản liên quan, (lên dự thảo hợp đồng và làm thủ tục ký kết hợp đồng, theo dõi họp đồng chuyển bộ phận liên quan xử lý)
    • Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.
    • Lập kế hoạch bán hàng lên Danh sách đối tác tiềm năng và xúc tiến bán hàng.
    • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi dùng sản phẩm của công ty.
    • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty, thực hiện đặt hàng, bàn giao sản phẩm.

QUYỀN LỢI:

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; phép năm, kết hôn, sinh nhật, quốc tế thiếu nhi,……
  • Thưởng tháng lương 13, 14 (tùy theo hiệu quả SXKD của Công ty).
  • Du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe ít nhất 01 lần/năm.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có kiến thức về sales, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
  • Có kiến thức cơ bản về vận tải, giải pháp phần mềm.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

Thông tin liên hệ
Tên liên hệ: Ms Thảo 028 6660 9994
Email: [email protected]
63 – 65 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

* Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

– Các bằng cấp có liên quan.

(hồ sơ bản photo vì công ty không trả lại hồ sơ)

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt